Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Đêm nhớ



                


                                                                                            Tặng bé Ngọc

Ngọc đỡ tôi đi đêm vắng lạnh
xa lòng, xa cả những thơ xưa
bia đắng, tình càng thêm đắng lắm
tôi buồn, thèm một phút ngây thơ

môi hôn đêm ấy sao ngọt quá
như những tình xưa đã đội mồ
hai bàn tay mỏi tôi không đếm
chỉ biết giờ sống lại thời mơ




môi hôn đêm ấy sao mềm quá
tôi uống môi em ướt cuộc tình
mai sau dẫu có về đâu đó
có lần nào em nhớ tôi không?

có lần nào em rơi nước mắt
khóc cho một phút lúc ta yêu?
tình như sóng cuốn tôi đi mãi
một ngày em đến xóa cô liêu

chết đắm bất ngờ, tôi đâu biết
người thơm, hương Ngọc thoảng qua hồn
mai có gặp không? tình có hết?
chút gì còn lại: dấu môi vương

3/10/2010
                                                                                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét