Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

Ngôi nhà yêu dấu

Đã nhiều ngày tháng, rất nhiều ngày tháng trôi qua, trươc khi tôi lại trở về. Tôi rất cám ơn những người bạn thầm lặng dõi theo tôi suốt những ngày tháng đó. Đây là mái nhà tôi. Đây là nơi tôi phơi bày trọn vẹn con người tôi, như Cha Mẹ đã sinh ra. Tôi đã đi. Đã nếm trải thêm. Hầu hết đều là cay dắng. Nhưng tôi tin rồi sẽ một ngày mặt trời sẽ mỉm nụ cười tươi. Ngôi nhà yêu dấu vẫn chờ em. Dù nó chỉ là một căn gác nhỏ, chỉ toàn những cuốn sách, nằm ở quanh tôi. Nhưng em là ai? Mải miết một đời tôi tìm em. Trong vô vọng. Có lẽ tôi sẽ chào giã từ mặt trời, chim chóc, lá hoa... và tất cả những gì thơ ngây nhất. Cám ơn vô cùng người bạn đọc được những dòng này. Nhưng người tôi mong sẽ dọc chúng, sẽ không bao giờ đọc chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét