Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

NHỮNG TÌNH TRI KỶ TRI ÂM

(Bài viết copy lại status ngày 17/03/2018 trên facebook)




Không dám so với Bá Nha Tử Kỳ xưa, nhưng đời tôi thật sung sướng, vinh hạnh có được những người anh, những người bạn, những người em có thể gọi là tri âm tri kỷ. Hôm nay, tôi muốn nói riêng về một người anh, nhạc sĩ Vũ Thế Dũng. Quen anh trên website trinhnu,net từ khoảng 2002. Quý mến nhau qua những tác phẩm của nhau, và sau đó không lâu, tôi gặp anh. Tình huynh đệ, đúng vậy, đó là tình huynh đệ, ngày càng thắm thiết. Kỷ niệm không nhiều, vì thi thoảng tôi mới lên Long Khánh thăm anh và anh Quangchinh Ly; cũng thi thoảng có dịp về Sài Gòn anh và một vài bạn hữu của tôi lại gặp nhau, hàn huyên và trao đổi những tâm tình. Nhưng những kỷ niệm đó, tôi vẫn nhớ, nhớ mãi không quên. Tạ ơn đời đã cho tôi có những duyên hạnh ngộ. Anh Vũ Thế Dũng đã yêu mến phổ khá nhiều thơ của tôi, mỗi bài mỗi vẻ, nhưng hầu như bài nào cũng tuyệt vời. Giữa anh em, lời cám ơn có lẽ quá dư thừa, khách sáo, nhưng tôi vẫn muốn nói, tối nay: Em cám ơn anh, anh Vũ Thế Dũng thân yêu!
Mời bạn nghe lại một bài nhạc do anh Dũng phổ thơ tôi:

https://www.youtube.com/watch?v=HMf-5zwC8NA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét