Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Phút nói thật






pretty colours rain bow pictures, backgrounds and imageskhi mùa xuân ứa ra từ trái tim bốn mươi bảy tuổi
và những cơn say không men rượu
tôi chợt biết mình thật già rồi

đã có những ngày
rụng rơi
vĩnh viễn không trở lại
và cũng đã có những ngày
trở thành ký ức không phai

tôi muốn kể bạn tôi nghe đêm nay
những giấc mơ của một thằng con nít
những giấc mơ
trải dài trên đường đời
chưa từng thành hiện thực
chỉ là đốm lửa đêm khuya
hiu hắt
không đủ làm ấm một linh hồn

từ và ngôn ngữ
những nốt trầm hay nốt cao
đều không thể
hay không còn
diễn tả được lòng tôi nữa

dù vẫn khát khao
tôi hiểu ngày trôi
và đời dần mục rửa
và tiếng yêu tôi
đã vẩn đục tận đáy lòng

tôi cũng sợ rồi
sợ lắm
những từ chỉ có âm
thiếu tình
và thiếu thật…

Nam
A Di Đà Phật….

6/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét